สิทธิประโยชน์


ช่วยลดต้นทุน

ช่วยลดต้นทุนและเวลาในการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ และขั้นตอนในการดำเนินการ
ตั้งแต่ขั้นตอนการทำใบเสนอราคา การสั่งซื้อไปจนถึงขั้นตอนการอนุมัติ
เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดซื้อ

เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดซื้อจัดหาสินค้า โดยทำให้การจัดซื้อมีความโปร่งใสมากขึ้น ลดเวลา
และค่าใช้จ่ายในการต่อรองสินค้า ทั้งยังช่วยให้การวางแผนกระบวนการจัดซื้อจัดหาในองค์กรให้
มีประสิทธิภาพและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน
เหมาะสมกับองค์กร

ออกแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละองค์กรโดยเฉพาะ
ราคา

สามารถเปรียบเทียบราคาที่เสนอได้อย่าง สะดวกสบาย ซื้อสินค้าในราคาที่คุณพอใจ