|
ช่วยลดต้นทุน
ช่วยลดต้นทุนและเวลาในการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อ และขั้นตอนในการดำเนินการ ตั้งแต่ขั้นตอนการทำใบเสนอราคา
การสั่งซื้อไปจนถึงขั้นตอนการอนุมัติ
|
|
|
เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดซื้อ
เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดซื้อจัดหาสินค้า โดยทำให้การจัดซื้อมีความโปร่งใสมากขึ้น ลดเวลา และค่าใช้จ่ายในการต่อรองสินค้า ทั้งยังช่วยให้การวางแผนกระบวนการจัดซื้อจัดหาในองค์กรให้ มีประสิทธิภาพและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน
|
|
|
เหมาะสมกับองค์กร
ออกแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละองค์กรโดยเฉพาะ
|
|
|
ราคา
สามารถเปรียบเทียบราคาที่เสนอได้อย่าง สะดวกสบาย ซื้อสินค้าในราคาที่คุณพอใจ
|
|